Ginnungagap

02 maí 2006

Fram þjáðir menn

Mér myndi ekki þykja það leiðinlegt ef það væru alltaf þrír dagar í helgi, maður gæti alltaf gert svo margt. Þrír dagar er svo miklu meira en tveir dagar! Ef maður á þrjá daga til aflögu sting ég upp á að maður:
  • Fari heim til sín, til að byrja með.
  • Fari pínu í fjárhús (eða bara mikið...)
  • Þrífi bílinn alveg inn að kviku
  • Fari í Kelduhverfi til Magneu gestrisnu og njóti samvista við hana og fjóra aðra óslípaða demanta
  • Nauðgi SingStar
  • Fari í Ásbyrgi og blotni í fæturna
  • Komi þrjá daga í röð til Húsavíkur.
  • Fari í þrjú kaffi á einum klukkutíma.
  • Fari ekki aftur til Akureyrar fyrr en mjög seint
  • Horfi mikið á Bráðavaktina

Ég er að reyna að læra á myndavélina mína og finna út allt sem hún býður upp á. Þessi leit dregur út listrænu hliðina á mér og ég ætla að deila með ykkur tveimur afar ólíkum myndum sem ég er afar stolt af.

Verðlaun fyrir þann sem veit hvað er á efri myndinni.

|