Ginnungagap

15 febrúar 2006

Barnahjal

Núna eru aðeins tæpar 5 mínútur eftir af löglegri tilvist minni sem barn. Eftir 5 mínútur verður kerfið farið að líta á mig sem fullorðinn einstakling. Einstakling sem á sig sjálfur. Einstakling sem má kjósa og gifta sig hvaða Raufsara sem er án þess að spurja kóng eða prest. Ég tel nú reyndar ekki miklar líkur á að gifting sé á næst leyti en ég þarf allavega ekki neitt samþykki annað en mitt, já og líklega brúðgumans. Ég get samt lofað mömmu og pabba að þau eiga ekki eftir að finna mun á mér, þau hafa sko ekki losnað við mig. Mér finnst nefninlega gaman að vera barn.
Barnið Arna og ég sjálf erum ekki tilbúin að kveðjast svo ég hef boðið barninu að búa í mér um ókomna framtíð og það þáði það með þökkum. Barnið Arna hefur reyndar gert og sagt ýmislegt sem mig langar ekki mikið að muna eftir en barnið Arna hefur líka átt sína góðu stundir sem eru þess virðu að halda í það.

Barnið Arna kveður í síðasta sinn - að eilífu!

|